Thứ Năm, 9/5/2024
Hà Nội 360
Di sản
Khám phá
Lối sống
Đô thị các nước
Hà Nội 360
Xưa và nay
Hà Nội văn
Độc lạ
Di sản
Khám phá
Đi đâu - Xem gì
Hà Nội đêm
Món ngon Hà Nội
Lối sống
Sống đẹp
Xu hướng
Cộng đồng mạng
Đô thị các nước
Xây dựng thương hiệu
Xây dựng thương hiệu nâng cao giá trị sản phẩm
(HNM) - Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn thành phố, Hà Nội đã tạo ra những sản phẩm OCOP cho năng suất cao và chất lượng tốt. Hiện nay, các chủ thể OCOP tiếp tục xây dựng thương hiệu để nâng cao giá bán trên thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu.
Lối sống
Tăng cường liên kết, xây dựng thương hiệu
(HNM) - Những năm qua, cùng với việc xây dựng các mô hình sản xuất theo chuỗi, ứng dụng công nghệ cao, huyện Thường Tín còn đặc biệt chú trọng đến xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp, làng nghề. Đặc biệt, Thường Tín đã rà soát, chủ động xây dựng kế hoạch đưa các sản phẩm vào Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), qua đó tăng cường liên kết, quảng bá sản phẩm trên thị trường.
Tập trung xây dựng thương hiệu cho nông sản
(HNM) - Phúc Thọ là huyện nông nghiệp, được thành phố Hà Nội quy hoạch là "vành đai xanh" của Thủ đô. Từ lợi thế này, huyện Phúc Thọ đang định hướng người dân chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi, sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hóa, tập trung. Đặc biệt, huyện tập trung xây dựng thương hiệu cho nông sản, góp phần gia tăng giá trị cho sản xuất nông nghiệp.
Xem thêm