Các đơn vị quận Thanh Xuân đăng ký ủng hộ 6,24 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Vũ Thủy| 14/06/2021 10:03

(NSHN) - Sáng 14-6, quận Thanh Xuân tổ chức phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 và tiêm vắc xin phòng ngừa dịch.

Phát động ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Võ Đăng Dũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tầng lớp nhân dân trong quận tùy theo điều kiện cụ thể, cùng chung tay, góp sức ủng hộ Quỹ để bảo đảm công tác phòng dịch trên địa bàn quận ngày một tốt hơn. Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cũng đề nghị các phòng, ban, đơn vị và UBND các phường không được chủ quan lơ là trong công tác phòng, chống dịch; quán triệt tinh thần "chống dịch như chống giặc”.

Tại lễ phát động, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận Thanh Xuân đã ủng hộ và đăng ký ủng hộ 6,24 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.  

Trước đó, ngay sau khi có lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp thành phố Hà Nội, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của quận Thanh Xuân đã quyên góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 hơn 300 triệu đồng.

Chú thích ảnh: Lãnh đạo quận Thanh Xuân nhận biển đăng ký ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của các cơ quan, đơn vị.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đơn vị quận Thanh Xuân đăng ký ủng hộ 6,24 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19