Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 13/08/2021 15:11

(HNMCT) - Vở múa đương đại “Cái tổ”; Cuộc thi vẽ minh họa: “Hà Nội là...”; Tuyển người chơi cho show “Hãy yêu nhau đi”... là những hoạt động giải trí đáng chú ý dịp cuối tuần.

Vở múa đương đại “Cái tổ”

Vở múa đương đại “Cái tổ” là tác phẩm nằm trong chuỗi sự kiện "Xưởng văn hóa" do Viện Goethe Việt Nam thực hiện. Vở diễn được thực hiện bởi các nghệ sĩ tài năng như nghệ sĩ múa Vũ Ngọc Khải, nhạc sĩ Trí Minh và nghệ sĩ viola Trần Thị Ngọc Thủy. Nội dung tác phẩm xoay quanh khát vọng tìm kiếm chốn an trú của con người trước sự biến đổi khôn lường của cuộc sống, truyền đi thông điệp về việc ở nhà để bảo vệ bản thân và gia đình trước đại dịch Covid-19. Vở diễn đang được phát trên kênh YouTube Goethe-Institut Vietnam, kéo dài đến 20h ngày 14-8.

Cuộc thi vẽ minh họa: “Hà Nội là...”

Cuộc thi vẽ “Hà Nội là...” được tổ chức với mục đích kêu gọi các nghệ sĩ cùng thúc đẩy và lan tỏa thông điệp “Hà Nội - Thành phố sáng tạo” bằng những tác phẩm minh họa về Hà Nội. Các tác phẩm dự thi có thể tự do thể hiện một Hà Nội phía sau lăng kính nghệ thuật và cảm xúc riêng của mỗi tác giả. Cuộc thi do Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO), Chương trình Định cư con người Liên hợp quốc (UN-Habitat) và Viện Văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam (VICAS) tổ chức với sự đồng hành của nhóm Vietnam Local Artist Group (VLAG). Chi tiết về cuộc thi xem tại địa chỉ https://tiredcity.com/hanoila.

Tuyển người chơi cho show “Hãy yêu nhau đi”

“Hãy yêu nhau đi” là chương trình truyền hình về đề tài tình yêu, kết hợp hình thức hò hẹn của những người chơi với tâm sự của khán giả và những chia sẻ "online" từ các khách mời đặc biệt. Chương trình sắp được phát sóng trên kênh VTV3. Để chuẩn bị cho chương trình mới này, VTV3 đang tuyển người chơi là những người độc thân, muốn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc. Chương trình hướng đến những câu chuyện tình yêu có vui, có buồn, có khúc mắc..., từ đó mang đến nhiều bài học về cuộc sống gia đình cho người xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần