Công đoàn cơ quan Hội Cựu chiến binh thành phố: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”

Nguyên Hoa| 06/02/2023 17:51

(HNMO) - Ngày 6-2, Công đoàn cơ quan Hội Cựu chiến binh thành phố tổ chức Đại hội lần thứ IV (nhiệm kỳ 2023-2028).

Quang cảnh đại hội.

Với đặc thù nhiệm vụ của cơ quan, tổ chức Công đoàn cơ quan Hội Cựu chiến binh thành phố đã phát động, tổ chức tốt các phong trào trong cán bộ, công chức, viên chức; triển khai thực hiện tốt nghị quyết của các cấp, cụ thể hóa các nhiệm vụ của hội phù hợp với tình hình thực tế, hoàn thành tốt và xuất sắc công tác chuyên môn, nghiệp vụ.

Đoàn viên công đoàn luôn gương mẫu, tự giác quán triệt thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện phong trào thi đua yêu nước của thành phố, phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” của hội, các cuộc vận động ủng hộ các loại quỹ.

Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, hội viên từng bước được cải thiện. Quyền và lợi ích của đoàn viên công đoàn, người lao động cơ quan được bảo đảm, tạo được sự đoàn kết, gắn bó, thi đua, góp phần xây dựng cơ quan Hội Cựu chiến binh thành phố vững mạnh về mọi mặt, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ cũng như các chỉ tiêu mà đại hội công đoàn cơ quan nhiệm kỳ III đề ra.

Với chủ đề “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Đại hội Công đoàn cơ quan Hội Cựu chiến binh thành phố lần thứ IV phấn đấu 100% cán bộ, công chức, viên chức có lập trường, tư tưởng vững vàng, kiên định với đường lối đổi mới đúng đắn của Đảng, chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Hằng năm có 100% cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, trong đó có 20% trở lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 100% đoàn viên nữ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; phấn đấu hằng năm tổ chức Công đoàn đạt trong sạch vững mạnh và đạt “Đơn vị văn hóa”; đề nghị chi bộ kết nạp 1 đoàn viên ưu tú vào Đảng.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn khóa mới gồm 5 đồng chí.

Nhân dịp này, Công đoàn cơ quan Hội Cựu chiến binh thành phố khen thưởng 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn khóa III, nhiệm kỳ 2016-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn cơ quan Hội Cựu chiến binh thành phố: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”