Đêm tình ca đánh dấu hoạt động âm nhạc giải trí trở lại

Thụy Du| 23/02/2022 14:36

(NSHN) - Liveshow “Tình” tổ chức vào tối 4-3 tới, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, là chương trình nghệ thuật bán vé đánh dấu sự trở lại của hoạt động nghệ thuật, giải trí tại Hà Nội cũng như cả nước.

Các nghệ sĩ tham gia liveshow “Tình”.

“Tình” là dự án đặc biệt của Công ty cổ phần Giới thiệu văn hóa nghệ thuật Đông Đô (Đông Đô Show) và hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng thực hiện, nhằm đem đến cho khán giả Thủ đô một đêm nhạc mang hơi thở hiện đại và nhiều màu sắc mới mẻ, với những ca khúc nổi tiếng của các nghệ sĩ tham dự, từng tạo được dấu ấn trong làng nhạc Việt nhiều năm qua. 

Về phần âm nhạc, hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng sẽ đem đến những bản tình ca nổi tiếng như: “Lâu đài tình ái”, “Tiếng gió xôn xao”, “Buồn làm chi em ơi”, “Người tình trăm năm”, “Nắm lấy tay anh”... Bên cạnh đó, họ cũng chuẩn bị màn song ca ấn tượng gửi đến khán giả Thủ đô. 

Chương trình còn có những nghệ sĩ khách mời được khán giả yêu mến như Vũ Hà, Uyên Linh, Dương Trường Giang, Đinh Ứng Phi Trường. Họ sẽ thể hiện nhiều ca khúc hay: “Phố không mùa”, “Bài hát của em”, “Xin đừng hỏi tại sao”... Đặc biệt, ca sĩ Vũ Hà hứa hẹn song ca cùng người bạn thân lâu năm Đàm Vĩnh Hưng nhiều ca khúc thú vị.  

Hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng sẽ dành tặng khán giả nhiều bản tình ca nổi tiếng.

Các ca khúc đều được Đông Đô Show đầu tư với những bản phối hoàn toàn mới, mang đậm hơi thở hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét quen thuộc vốn đã làm nên tên tuổi của các ca sĩ trong nhiều năm qua.

Phần âm thanh, ánh sáng của đêm nhạc cũng được phía Đông Đô Show đầu tư lớn để dành tặng khán giả những trải nghiệm nghệ thuật thú vị, đẳng cấp trong lần trở lại này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm tình ca đánh dấu hoạt động âm nhạc giải trí trở lại