Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 20/08/2021 11:41

(HNMCT) - Đợt phim kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9; Trình diễn thơ đa phương tiện; Cuộc thi "Ở nhà cùng danh họa" là các chương trình giải trí cuối tuần hấp dẫn.

Đợt phim kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9

Từ ngày 19-8 đến ngày 5-9, Cục Điện ảnh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức đợt phim "Kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam" trên phạm vi cả nước.

4 bộ phim được chọn trình chiếu trong đợt phim này gồm phim truyện "Hạnh phúc của mẹ" (Công ty TNHH Diệp Cơ Entertainment sản xuất); phim tài liệu "Chung một cội nguồn" (Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sản xuất); "Sắc xuân trên thổ cẩm" (Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất); phim hoạt hình "Người thầy muôn đời" (Công ty cổ phần Hãng phim Hoạt hình Việt Nam sản xuất).

Lịch chiếu cụ thể được xây dựng tùy thuộc vào tình hình kiểm soát dịch bệnh ở từng địa phương.

Trình diễn thơ đa phương tiện

“Bài thơ dài về những đường biên” là sự kiện trình diễn thơ nằm trong khuôn khổ Dự án “Xưởng văn hóa” do Viện Goethe tổ chức. Trong chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức màn trình diễn của Chinh Ba - nghệ sĩ trình diễn, nhà thơ, nghệ sĩ âm nhạc, người sáng lập Không gian nghệ thuật CAB Hội An, cùng với các nghệ sĩ âm thanh và thị giác khác.

Buổi trình diễn kéo dài 40 phút với thơ, âm nhạc thể nghiệm tạo nên một không gian giao cảm đặc biệt giữa nghệ sĩ và người xem. Bản ghi hình chương trình sẽ được phát trực tuyến trên kênh YouTube của Viện Goethe đến 22h ngày 28-8.

Cuộc thi "Ở nhà cùng danh họa"

“Ở nhà cùng danh họa”, một sân chơi khuyến khích khám phá và cảm thụ nghệ thuật hấp dẫn và bổ ích dành cho công chúng trong những ngày ở nhà chống dịch. Người tham gia sẽ viết bài hoặc làm video chia sẻ cảm nhận của bản thân về một danh họa mà mình yêu thích theo chủ đề của mỗi tuần.

Chương trình do Mạng lưới khán giả tích cực PAN - Hanoi Grapevine và Công ty cổ phần Sách Omega phối hợp tổ chức, kéo dài từ ngày 16-8 đến hết ngày 26-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần