Hà Nội 360

Giao lưu mô hình thể thao Tây Hồ thu hút hơn 40 đơn vị

Nhật Hà 19/01/2024 - 20:35

Thực hiện đề án “Nâng cao chất lượng các hoạt động văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao trên địa bàn quận Tây Hồ”, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ đã tổ chức giao lưu các mô hình thể thao trên địa bàn quận vào ngày 19-1.

tay-ho-2.jpg
Thi đấu môn khiêu vũ thể thao.

Các cuộc đấu trong chương trình giao lưu được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ với 3 môn gồm: Kéo co, khiêu vũ thể thao, bóng đá mini, thu hút hơn 400 vận động viên từ 40 đơn vị.

Trong đó, môn kéo co thi đấu theo lứa tuổi mầm non, tiểu học cơ sở; môn bóng đá thi đấu theo khối phường, khối công nhân viên chức - lao động - lực lượng vũ trang; môn khiêu vũ thể thao thi đấu theo 3 khối gồm mầm non, tiểu học cơ sở, trung học cơ sở. Đây là những môn đang phát triển mạnh tại các phường, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cũng như các trường học trên địa bàn quận. Nhờ đó, phong trào tập luyện thể dục thể thao của quận đã có bước tiến đáng kể trong nhiều năm gần đây.

tay-ho-1.jpg
Thi đấu môn kéo co tại chương trình giao lưu.
tay-ho-3.jpg
Trao giải môn kéo co tại chương trình giao lưu.

Theo Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và thể thao quận Tây Hồ Nguyễn Hồng Việt, qua việc tổ chức các hoạt động giao lưu giữa các đơn vị trên địa bàn quận sẽ giúp quận xác định rõ những mặt được, chưa được trong công tác phát triển thể thao quần chúng. Từ đó, có những điều chỉnh thích hợp để nâng chất lượng của phong trào ở cấp cơ sở cũng như cấp quận.

Trong buổi chiều cùng ngày đã diễn ra những cuộc đấu cuối cùng, qua đó, Ban tổ chức cuộc giao lưu đã trao 7 bộ giải thưởng với 70 giải thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu mô hình thể thao Tây Hồ thu hút hơn 40 đơn vị