60 sản phẩm OCOP tham gia Hội chợ hàng Việt quận Ba Đình Xuân Quý Mão 2023

Tiến Thành| 10/01/2023 12:57

(NSHN) – Sáng 10-1, tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Ba Đình tổ chức khai mạc Hội chợ hàng Việt quận Ba Đình Xuân Quý Mão 2023.

Tặng hoa chúc mừng các đơn vị, doanh nghiệp tham gia hội chợ.

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại hội chợ.

Hội chợ diễn ra trong 8 ngày (đến hết ngày 17-1-2023), với sự tham gia của 41 đơn vị là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn quận và trong cả nước, mang đến cho người tiêu dùng sự đặc sắc, phong phú, đa dạng của hơn 60 sản phẩm thuộc chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP). Các đơn vị tham gia Hội chợ đều là các doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh chấp hành đầy đủ các quy định của các cơ quan nhà nước về thuế, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đông đảo khách hàng và người dân đến tham quan, mua sắm tại Hội chợ.

Thông qua hội chợ, Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình Cồ Như Dũng mong muốn sẽ giúp người dân hiểu rõ, hiểu sâu hơn về các sản phẩm do người Việt sản xuất, tin tưởng và tiêu dùng hàng Việt để cùng đồng hành, động viên doanh nghiệp phát triển; đồng thời đây sẽ là điểm đến, là cầu nối để sản phẩm hàng Việt, để các doanh nghiệp trên địa bàn quận khẳng định được thương hiệu, mở rộng thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
60 sản phẩm OCOP tham gia Hội chợ hàng Việt quận Ba Đình Xuân Quý Mão 2023