Hơn 500 cán bộ, công chức huyện Mê Linh hiến được 348 đơn vị máu an toàn

Hoàng Sơn| 13/03/2023 17:48

(NSHN) - Ngày 13-3, tại huyện Mê Linh, Viện Huyết học và Truyền máu trung ương phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Mê Linh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023. Có hơn 500 cán bộ, công chức, viên chức trong huyện tham gia sự kiện.

Cán bộ, công chức, viên chức huyện Mê Linh tham gia hiến máu.

Không còn tâm lý dè dặt, lo ngại, nhiều người dân khi biết đến chương trình đã đến để đăng ký hiến máu khiến không khí của ngày hội trở nên hết sức rộn ràng.

Nhờ làm tốt công tác tổ chức, sắp xếp khoa học và sự hưởng ứng nhiệt tình của các tình nguyện viên, Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 của huyện Mê Linh đã thu được 348 đơn vị máu an toàn.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Mê Linh Nguyễn Quý Cẩn cho biết, trong những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn huyện đã trở thành hoạt động thường niên, luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn.

Để làm tốt công tác hiến máu tình nguyện năm 2023, Ban Vận động hiến máu tình nguyện huyện đã xây dựng kế hoạch, nội dung cụ thể triển khai sâu rộng đến các địa phương, đơn vị. Trên cơ sở chỉ tiêu kế hoạch huyện giao, Ban Vận động cũng đưa ra chỉ tiêu cho các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn, tuyên truyền vận động cán bộ, công chức viên chức và người dân tham gia hiến máu.

Cùng với đó, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện làm tốt công tác tôn vinh những cá nhân, gia đình hiến máu tiêu biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 500 cán bộ, công chức huyện Mê Linh hiến được 348 đơn vị máu an toàn