Đi đâu - Xem gì

Trải nghiệm không gian K-pop thực tế ảo tại Hà Nội

Thụy Du 14/10/2023 - 19:08

Từ ngày 14-10 đến ngày 30-11, khán giả Thủ đô được trải nghiệm không gian K-pop lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay - D’Festa, với hình ảnh của các thành viên đến từ các nhóm nhạc nổi tiếng.

ktkt5594-sao-chep.jpg
Không gian triển lãm hấp dẫn, sống động.

Tiếp nối và thúc đẩy quan hệ giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc, ngày 14-10, VK Entertainment JSC tổ chức triển lãm D’Festa Hanoi 2023 - không gian trải nghiệm K-pop lớn nhất tại Việt Nam, ở TL 27 - tầng B1, Trung tâm thương mại Times City (458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

D’Festa là triển lãm nằm trong các hoạt động kỷ niệm 10 năm của Dispatch - tờ báo điện tử hàng đầu về giải trí cũng như đời sống của nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Triển lãm đã được tổ chức tại nhiều nơi như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc) và lần đầu tiên đến với Việt Nam.

ktkt5539-sao-chep.jpg
Khán giả hâm mộ K-pop được ngắm nhìn thần tượng qua các bức ảnh đa dạng.

D’Festa Hanoi 2023 đem đến trải nghiệm sống động và mới mẻ chưa từng có về làn sóng âm nhạc K-pop cho khán giả Việt Nam, nhất là các bạn trẻ yêu thích âm nhạc Hàn Quốc với những bức ảnh và sân khấu mô phỏng 3D độc quyền về các nghệ sĩ từ 9 nhóm nhạc K-pop danh tiếng: BTS, Twice, TXT, NCT Dream, NCT 127, Straykids, Enhypen, Seventeen, Nu’est.

Tại triển lãm, khán giả sẽ được trải nghiệm 3 khu vực chính. Trong đó, khu triển lãm là các bức ảnh ghi lại hoạt động của nghệ sĩ 9 nhóm nhạc trong 10 năm qua do Dispatch thực hiện, gồm ảnh họa báo chân dung, ảnh đen trắng, ảnh chụp riêng cho D’Festa.

ktkt5788-sao-chep.jpg
Khu điện ảnh trình chiếu các phim hấp dẫn.

Khu điện ảnh trình chiếu các phim ca nhạc, sân khấu biểu diễn độc quyền của 9 nhóm nhạc trong không gian rạp chiếu phim.

Đặc biệt, khu trải nghiệm đưa khán giả gặp thần tượng K-pop trên sân khấu bằng công nghệ thực tế ảo độc đáo, biến hóa, với âm thanh sống động và hình ảnh mãn nhãn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm không gian K-pop thực tế ảo tại Hà Nội