1.000 học sinh khuyết tật được nhận quà Trung thu

Thống Nhất| 30/09/2020 14:22

(HNMO) - Nhằm chia sẻ, động viên các em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Trung thu, ngày 30-9, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cùng Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã tổ chức thăm, tặng quà cho học sinh các trường chuyên biệt trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo ngành Giáo dục Hà Nội vui Tết Trung thu với học sinh khuyết tật.

Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội Trần Thị Thu Hà cho biết, đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo ngành Giáo dục Hà Nội nhằm chia sẻ, động viên, thể hiện sự quan tâm tới các em học sinh ở các trường học trên địa bàn thành phố, đặc biệt là các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật.

Tết Trung thu năm nay, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội và nhà tài trợ tặng quà cho 1.000 em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 trường học, gồm: Trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu (quận Hai Bà Trưng), Trường Phổ thông cơ sở Xã Đàn (quận Đống Đa) và Trường Tiểu học Bình Minh (quận Hoàn Kiếm).

Tổng giá trị quà tặng là 156.000.000 đồng. Mỗi học sinh được nhận một suất quà có giá trị 100.000 đồng hoặc 200.000 đồng.

“Thông qua những món quà nhỏ, ngành Giáo dục Hà Nội mong muốn có thể mang đến cho các em học sinh một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Bên cạnh đó, ngành Giáo dục Hà Nội cũng đề nghị Ban giám hiệu, giáo viên của các nhà trường dạy học sinh khuyết tật, học sinh gặp khó khăn về sức khỏe… không chỉ quan tâm đến các em trong dịp Tết Trung thu mà còn cả trong những hoạt động hằng ngày, tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích để các em bớt thiệt thòi”, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội Trần Thị Thu Hà chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
1.000 học sinh khuyết tật được nhận quà Trung thu