150 người cao tuổi được truyền thông về chăm sóc sức khỏe

Kim Nhuệ - Bình Minh| 24/04/2023 14:40

(NSHN) - Ngày 24-4, Công ty cổ phần Ao Vua phối hợp với huyện Ba Vì tổ chức truyền thông về chăm sóc sức khỏe và định hướng trồng, chăm sóc cây thuốc Nam cho hơn 150 người cao tuổi ở xã Cam Thượng (huyện Ba Vì).

Quang cảnh buổi truyền thông chăm sóc sức khỏe người cao tuổi ở xã Cam Thượng (huyện Ba Vì).

Tại buổi truyền thông, các đại biểu và người cao tuổi đã nghe ông Nguyễn Mạnh Thản, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Ao Vua, Phó Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam và Hội Nam y Việt Nam, thông tin về sức khỏe người cao tuổi trong giai đoạn hiện nay; những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của người cao tuổi cũng như cách chăm sóc dinh dưỡng cho người già, những thói quen có lợi cho sức khỏe người già.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Mạnh Thản cũng đề cập đến lợi ích của việc trồng, chăm sóc và công dụng của một số cây thuốc Nam quen thuộc trong việc phòng bệnh tật ở người cao tuổi.

Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc tốt sức khỏe cho mọi người, Công ty cổ phần Ao Vua đã xây dựng khu chăm sóc sức khỏe, sử dụng các loại thảo dược và cây thuốc Nam tại Khu du lịch Ao Vua, đồng thời, sản xuất sữa dinh dưỡng phù hợp người cao tuổi. Buổi truyền thông góp phần cung cấp thông tin để người cao tuổi xã Cam Thượng chú ý hơn trong việc chăm sóc, giữ gìn sức khỏe bản thân, tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa, “sống vui, sống khỏe, sống có ích...”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
150 người cao tuổi được truyền thông về chăm sóc sức khỏe