41 đội bóng tranh tài giải bóng chuyền hơi huyện Đan Phượng

Nguyễn Mai| 17/06/2023 13:47

(HNMO) - Sáng 17-6, Trung tâm Văn hóa - thông tin và Thể thao huyện Đan Phượng tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi huyện Đan Phượng năm 2023.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.

Giải bóng chuyền hơi cấp huyện Đan Phượng năm 2023 với 4 nội dung thi đấu đã thu hút 41 đội bóng với 410 vận động viên tham gia thi đấu 57 trận. Giải năm nay được tổ chức từ các thôn, cụm dân cư. Qua giải đấu, huyện Đan Phượng tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia các giải đấu cấp thành phố..

Giải bóng chuyền hơi huyện Đan Phượng năm 2023 có 41 đội bóng tham gia thi đấu.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Bùi Thị Quyên, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Đan Phượng cho biết: Phát triển thể dục thể thao là một bộ phận quan trọng trong chính sách phát triển kinh tế - xã hội của Đảng, Nhà nước nhằm bồi dưỡng và nâng cao sức khỏe, thể lực, giáo dục nhân cách, lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân, nâng cao năng suất lao động.

Phát triển thể dục thể thao là trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, nhân dân, là nhiệm vụ của toàn xã hội. Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào luyện tập và thi đấu thể dục, thể thao trên địa bàn huyện Đan Phượng được phát triển ngày càng sâu rộng, số lượng, chất lượng của các câu lạc bộ thể dục, thể thao ngày càng được nâng cao, nhiều giải đấu thể thao được tổ chức.

Bóng chuyền hơi là môn dễ chơi, dễ tập luyện đem lại nhiều lợi ích cho người chơi, phù hợp với phong trào rèn luyện sức khỏe của nhân dân, đặc biệt là người trung, cao tuổi. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
41 đội bóng tranh tài giải bóng chuyền hơi huyện Đan Phượng