Huyện ủy Chương Mỹ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9

Kim Nhuệ - Hoàng Tình| 30/08/2022 16:29

(NSHN) - Ngày 30-8, Huyện ủy Chương Mỹ tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tặng các đảng viên sinh hoạt trên địa bàn.

Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng trao Huy hiệu, chúc mừng đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. 

Đợt 2-9, Đảng bộ huyện Chương Mỹ có 240 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; trong đó có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 15 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng...

Thừa ủy quyền của Thành ủy Hà Nội, Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng và các đồng chí Thường trực Huyện ủy đã trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tịnh, đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ xã Hợp Đồng, nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, bày tỏ niềm vui, phấn khởi với những kết quả mà huyện đạt được trong thời gian qua; cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng huyện Chương Mỹ khi được đón nhận Huy hiệu Đảng cao quý...

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Nguyễn Đình Hoa trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng xúc động ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng suốt 92 năm xây dựng, trưởng thành, phát triển và lịch sử 84 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng bộ huyện Chương Mỹ.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9 và khẳng định đây là phần thưởng cao quý, là ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến, hy sinh của các đảng viên. Đồng chí mong rằng, với tình cảm và trách nhiệm của mình, các đảng viên cao niên luôn là cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại, là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tính tiền phong gương mẫu, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của huyện Chương Mỹ nói riêng, Thủ đô Hà Nội nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện ủy Chương Mỹ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9