Quận Long Biên triển khai ứng dụng ''Sổ tay đảng viên điện tử''

Hà Vũ| 28/12/2022 17:23

(NSHN) - Là một trong 8 đảng bộ cấp trên cơ sở được Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội chọn giao nhiệm vụ triển khai điểm, quận Long Biên đang tích cực chuẩn bị các điều kiện để đưa vào vận hành thử nghiệm phần mềm "Sổ tay đảng viên điện tử" từ tháng 1-2023.

Ngày 28-12, Quận ủy Long Biên tổ chức tập huấn trực tuyến hướng dẫn sử dụng các phần mềm cho hơn 600 bí thư, phó bí thư chi bộ thuộc Đảng bộ quận. Phó Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Triệu Thị Ngọc đã trực tiếp thông tin chủ trương, kế hoạch của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về triển khai phần mềm "Sổ tay đảng viên điện tử" và phần mềm "Điều hành tác nghiệp quản lý đảng viên" tại hội nghị.

Cùng với việc nắm bắt các tính năng của phần mềm, các bí thư, phó bí thư chi bộ cơ sở đã được hướng dẫn cách tải ứng dụng trên điện thoại thông minh (app) và đăng ký sử dụng, sẵn sàng cho việc thực hiện đồng bộ trong toàn Đảng bộ quận.

"Sổ tay đảng viên điện tử" là kênh thông tin chính thống của Đảng bộ thành phố Hà Nội, để tuyên truyền, phổ biến, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của thành phố tới chi bộ và đến từng đảng viên. Đây còn là công cụ nắm bắt, quản lý hoạt động của đảng viên khi phần mềm "Điều hành tác nghiệp quản lý đảng viên" được triển khai đồng bộ với "Sổ tay đảng viên điện tử".

Theo đó, tại buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 1-2023, quận Long Biên sẽ triển khai đồng loạt phần mềm "Sổ tay đảng viên điện tử".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Long Biên triển khai ứng dụng ''Sổ tay đảng viên điện tử''