Quận ủy Nam Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9

Nguyên Hoa| 30/08/2022 12:20

(NSHN) - Ngày 30-8, Quận ủy Nam Từ Liêm tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9.

Đợt này, quận Nam Từ Liêm có 214 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó: 1 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 21 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 58 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 26 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 19 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 67 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 19 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Trước đó, Quận ủy Nam Từ Liêm đã tổ chức trao trực tiếp tại gia đình cho đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nam Từ Liêm Lâm Quang Thao phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nam Từ Liêm Lâm Quang Thao đã ôn lại truyền thống cách mạng của dân tộc, đồng thời khẳng định: Từ ý nghĩa tinh thần và bài học kinh nghiệm của Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Đảng bộ quận Nam Từ Liêm đã vận dụng sáng tạo trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong những năm qua, kinh tế của quận tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao. Thu ngân sách năm 2022 trên địa bàn tính đến ngày 24-8 là 5.656,312 tỷ đồng, đạt 81% dự toán, bằng 120% so với cùng kỳ. Chi cân đối ngân sách là 851,221 tỷ đồng, đạt 58% dự toán. An sinh xã hội và phúc lợi xã hội được duy trì và bảo đảm. Công tác cải cách hành chính được đẩy mạnh hướng về mục tiêu phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội được chú trọng, từng bước đổi mới; đời sống nhân dân được chăm lo ngày càng tốt hơn.

Theo Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nam Từ Liêm Lâm Quang Thao, những thành tích, kết quả mà quận đạt được có sự đóng góp không nhỏ của các đảng viên lão thành. Hiện nay, dù ở cương vị khác nhau, nhiều đồng chí đã nghỉ hưu vẫn phát huy truyền thống, có nhiều đóng góp tích cực, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chương trình, kế hoạch của thành phố, của quận và địa phương.

Trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nam Từ Liêm nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận công lao, đóng góp của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Được nhận Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào của mỗi đảng viên, gia đình, người thân cũng như của toàn Đảng bộ quận Nam Từ Liêm. Huy hiệu Đảng cũng nhắc nhở mỗi đảng viên nâng cao hơn nữa tinh thần cách mạng, ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết nội bộ, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Cùng với đó, các đảng viên phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, thực hiện tốt những nhiệm vụ được phân công, nhất là ở địa bàn dân cư, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo, góp phần xây dựng quận Nam Từ Liêm xanh, giàu đẹp, hiện đại, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Nam Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9