16 nhà giáo được hỗ trợ kinh phí xây dựng mái ấm công đoàn

Thống Nhất| 16/11/2020 18:50

(NSHN) – Chiều 16-11, bà Trần Thị Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội cho biết: Nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội vừa tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng, sửa chữa mái ấm công đoàn cho hai đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, là giáo viên Trường Trung học phổ thông Trần Đăng Ninh (huyện Ứng Hòa) và nhân viên Trường Trung học phổ thông Việt Đức (quận Hoàn Kiếm).

Lãnh đạo ngành Giáo dục Hà Nội trao kinh phí hỗ trợ xây dựng, sửa chữa mái ấm công đoàn cho một nhà giáo.

Như vậy, tính từ đầu năm 2020 đến nay, ngành Giáo dục Hà Nội đã hỗ trợ kinh phí xây dựng, sữa chữa mái ấm công đoàn cho 16 giáo viên, nhân viên khối các trường trực thuộc (gồm một số trường mầm non, phổ thông và trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên quận, huyện, thị xã).

Với mỗi mái ấm công đoàn, ngành Giáo dục Hà Nội hỗ trợ 10 triệu đồng để các giáo viên, nhân viên có thêm kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà ở. Đây cũng là hoạt động truyền thống của ngành Giáo dục Hà Nội nhằm chia sẻ, hỗ trợ, động viên các giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp đội ngũ này thêm động lực để làm việc, gắn bó với trường lớp.

Theo kế hoạch, trong năm 2020, ngành Giáo dục Hà Nội hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa mái ấm công đoàn cho 31 giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn và đang công tác tại các trường học trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
16 nhà giáo được hỗ trợ kinh phí xây dựng mái ấm công đoàn