Huyện Đan Phượng tổ chức chiếu phim miễn phí cho học sinh

Minh Phú| 05/04/2023 16:53

(NSHN) - Theo Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đan Phượng, đơn vị đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội tổ chức chiếu phim miễn phí cho hơn 2.400 học sinh các trường: Trung học cơ sở Đồng Tháp, Tiểu học Đan Phượng, Tiểu học Phương Đình B.

Học sinh Trường Tiểu học Đan Phượng trong một buổi xem phim miễn phí do Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đan Phượng thực hiện.

Các bộ phim được chiếu là phim hoạt hình, các phim dành cho thiếu niên, nhi đồng… được chọn lựa kỹ về nội dung và nghệ thuật như phim Cậu bé Cờ-Lau, anh Kim Đồng, Sự tích cây nêu ngày Tết, Ai làm việc tốt, Chiến binh mèo mũi đỏ... Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm mang đến cho các em học sinh những giây phút giải trí sau những ngày học căng thẳng, đồng thời, giúp các em hiểu thêm về các anh hùng nhỏ tuổi dân tộc, từ đó phấn đấu học tập tốt.

Xem phim giúp học sinh có những giây phút giải trí sau những ngày học căng thẳng. 

Theo Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đan Phượng Bùi Thị Quyên, bên cạnh chiếu phim miễn phí cho học sinh, trong dịp này, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đan Phượng cũng sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chiếu phim cho các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Hoạt động này nhằm duy trì và nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ, nâng cao mức hưởng thụ văn hóa loại hình nghệ thuật điện ảnh, đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần của nhân dân trên địa bàn.

Hiện, các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn và trường học tiếp tục đăng ký lịch chiếu phim với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện, thời gian và địa điểm chiếu sẽ tùy vào từng đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Đan Phượng tổ chức chiếu phim miễn phí cho học sinh