Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quà cho công nhân viên chức lao động

Thu An| 19/01/2022 19:04

(NSHN) - Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, sáng 19-1, Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Đức tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an” Nhâm Dần năm 2022 cho các đoàn viên, người lao động và con em đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là hoạt động thường niên của các cấp công đoàn được tổ chức hằng năm vào dịp Tết đến, xuân về.

Tại chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an", Liên đoàn Lao động thành phố và Liên đoàn Lao động huyện đã tặng 186 suất quà Tết trị giá 168,38 triệu đồng cho công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) và các cháu là con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Liên đoàn Lao động thành phố trao 3 nhà mái ấm công đoàn cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 40 triệu đồng/nhà. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao quà Tết cho 35 CNVCLĐ trong ngành với số tiền 29,05 triệu đồng; Công ty Sữa Hà Lan trao quà cho 30 cháu là con CNVCLĐ với tổng số tiền quà là gần 7 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn, của ngành giáo dục tới CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn để mọi người, mọi nhà đều có Tết, để không ai bị bỏ lại phía sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quà cho công nhân viên chức lao động