Sôi nổi hội thi Tin học trẻ quận Hoàn Kiếm năm 2023

Hương Ly| 03/04/2023 14:40

(NSHN) - Sáng 3-4, Quận đoàn Hoàn Kiếm phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đã khai mạc hội thi Tin học trẻ quận Hoàn Kiếm năm 2023. Đây là chương trình được tổ chức hằng năm nhằm tạo phong trào học tập công nghệ thông tin rộng rãi trong thiếu nhi, học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở.

Các thí sinh thực hiện các phần thi ngay sau lễ khai mạc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Bí thư Quận đoàn Hoàn Kiếm Đoàn Bảo Khánh cho biết, qua nhiều năm tổ chức liên tục, hội thi Tin học trẻ quận Hoàn Kiếm đã thực sự trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích, hết sức ý nghĩa dành cho thiếu nhi, học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn quận. Trình độ và chất lượng của các thí sinh qua mỗi năm tổ chức hội thi ngày càng được nâng lên. Hình thức, nội dung qua những lần tổ chức hội thi đều được thay đổi để phù hợp với tình hình xã hội, sự phát triển của công nghệ thông tin và nhu cầu học tập, nghiên cứu của các em thiếu nhi, học sinh. 

Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm trao cờ lưu niệm cho các đội thi.

Theo Ban tổ chức hội thi, đối tượng tham gia hội thi Tin học trẻ là học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Các thí sinh sẽ tham gia phần thi chung và sản phẩm sáng tạo. Trong đó, sản phẩm sáng tạo dự thi là phần mềm, phần cứng hoặc sản phẩm tích hợp. 

Tại lễ khai mạc, lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội, quận Hoàn Kiếm đã trao Cờ lưu niệm của Ban tổ chức cho đội thi đến từ 19 trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi hội thi Tin học trẻ quận Hoàn Kiếm năm 2023