Tặng quà gia đình chính sách tại huyện Sóc Sơn

Mai Hữu| 18/07/2021 13:54

(NSHN) - Ngày 18-7, hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2021 và Ngày cao điểm “Tuổi trẻ Thủ đô tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới”, Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội phối hợp Huyện đoàn Sóc Sơn khởi công công trình thanh niên “Ngôi nhà nhân ái” và tặng quà các gia đình chính sách, cựu chiến binh trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Trao tặng 200 suất thuốc trị giá 40 triệu đồng cho các cựu chiến binh huyện Sóc Sơn.

Cụ thể, Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội phối hợp với Huyện đoàn Sóc Sơn trao tặng 50 triệu đồng xây dựng “Ngôi nhà nhân ái” cho gia đình bà Bùi Thị Phương, hộ cận nghèo ở thôn Đông Lai (xã Quang Tiến). Việc xây dựng nhà cho bà Phương được thực hiện trên cơ sở xã hội hóa các nguồn lực của các đơn vị, doanh nghiệp và địa phương. Đây là công trình nằm trong chương trình phối hợp kết nghĩa hằng năm của 2 đơn vị, góp phần chia sẻ những khó khăn với người dân trên địa bàn huyện.

Khởi công công trình thanh niên “Ngôi nhà nhân ái”.

Bên cạnh đó, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), Đoàn Khối các cơ quan thành phố đã trao tặng 20 suất quà trị giá 18 triệu đồng cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 200 suất thuốc trị giá 40 triệu đồng cho các cựu chiến binh huyện Sóc Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà gia đình chính sách tại huyện Sóc Sơn