Trao 700 “Túi An sinh công đoàn” cho người lao động ở quận Hoàng Mai

Hiền Thu| 26/08/2021 14:46

(NSHN) - Ngày 26-8, Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai tiếp tục tổ chức “Gian hàng lưu động 0 đồng”, trao 700 “Túi An sinh công đoàn” (mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng, gồm 5kg gạo, trứng, dầu ăn, tép khô) cho 43 công đoàn cơ sở.

Đoàn đã đến tòa nhà HH4C, chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt - nơi đang phong tỏa do có các ca F0, để gửi các suất quà cho người lao động đang cư trú trong tòa nhà HH4C (thông qua lãnh đạo phường Hoàng Liệt và Tổ trưởng tổ dân phố 25).

Đại diện Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai (áo xanh) trao “Túi An sinh công đoàn” cho người lao động sống tại tòa nhà HH4C, chung cư Linh Đàm (thông qua lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt).

Sáng cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Phong cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai và đại diện doanh nghiệp đồng hành cùng “Gian hàng lưu động 0 đồng” đã trực tiếp đến trao quà cho các công nhân của Công ty cổ phần Tập đoàn Hoàng Hà – đội ngũ hằng ngày quản lý, trông nom máy móc thi công đường Vành đai 2,5 (đoạn từ Đầm Hồng đến quốc lộ 1A) ở trên địa bàn phường Định Công.

Lãnh đạo quận Hoàng Mai thăm địa điểm các công nhân, người lao động đang trông coi máy móc tại phường Định Công.  

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai trao túi quà cho người lao động.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Phong tặng quà và thăm hỏi, động viên người lao động.

Theo Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai Bùi Thị Ngọc Thủy, tính từ đầu đợt giãn cách đến nay, Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai đã trao gần 3.000 suất quà cho công nhân, người lao động gặp khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Nhận “Túi An sinh công đoàn”, chị Vũ Thị Nhạn, công nhân Công ty cổ phần Tập đoàn Hoàng Hà xúc động chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi đều làm công nhân, nuôi 2 con nên gặp nhiều khó khăn trong đợt dịch này. Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của Liên đoàn Lao động quận và công đoàn công ty đã kịp thời quan tâm hỗ trợ”.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 700 “Túi An sinh công đoàn” cho người lao động ở quận Hoàng Mai