Triển khai mô hình xe tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 lưu động

Hà Phong| 21/12/2021 07:06

(HNM) - Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì vừa tổ chức chuyến xe lưu động - một mô hình tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu dân cư, khu công nghiệp trên địa bàn huyện.

Chuyến xe lưu động do Liên đoàn Lao động huyện tổ chức đã đến tận các khu công nghiệp, các cung đường, các cụm dân cư để tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19. Việc tuyên truyền trên xe lưu động nhằm nhắc nhở người dân, người lao động tại các đơn vị, doanh nghiệp, khu công nghiệp trên địa bàn tiếp tục duy trì các quy định “5K”, tránh chủ quan để dịch lây lan trên diện rộng. Đây cũng là hoạt động thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy Thanh Trì về tuyên truyền cho người dân thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.

Ngoài hoạt động nêu trên, trong năm 2021, Liên đoàn Lao động huyện đã xây dựng, triển khai các văn bản chỉ đạo của các cấp về công tác phòng, chống dịch Covid-19 đến 100% công đoàn cơ sở; ban hành các văn bản tuyên truyền đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Liên đoàn Lao động huyện cũng thực hiện chỉ đạo Công đoàn cơ sở phối hợp với người sử dụng lao động chuẩn bị tốt công tác sản xuất, kinh doanh theo mô hình “3 tại chỗ”, “4 tại chỗ”, “1 cung đường 2 điểm đến.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai mô hình xe tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 lưu động