Có 63 thầy, cô giáo tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học huyện Thanh Trì

Ngọc Quỳnh| 12/12/2022 17:15

(NSHN) - Ngày 12-12, tại Trường Tiểu học Đại Áng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học huyện Thanh Trì, năm học 2022-2023.

Lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện tặng hoa chúc mừng hội thi.

Phát biểu tại hội thi, ông Phạm Văn Ngát, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trưởng ban Tổ chức hội thi nhấn mạnh, những năm qua, các trường tiểu học trong toàn huyện đã quan tâm tới công tác bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ, chỉ đạo đổi mới sinh hoạt chuyên môn, quan tâm nâng cao kỹ năng thực hành, phát triển năng lực giáo viên, góp phần tích cực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Ngành Giáo dục huyện Thanh Trì đã tập trung nhiều giải pháp, tích cực tham mưu với chính quyền địa phương để xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị, đồ dùng dạy học cho các nhà trường. Đây là điều kiện để các thầy, cô giáo phát huy hết năng lực, phương pháp dạy học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong công tác dạy và học.

Việc tổ chức hội thi “Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp huyện, năm học 2022-2023” là hoạt động chuyên môn quan trọng, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua trong các nhà trường.

Cùng với đó, khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên các trường tiểu học rèn luyện, tự học và sáng tạo, trau dồi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác và sử dụng hiệu quả đồ dùng dạy học đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh.

Có 63 thầy, cô giáo tiêu biểu, đại diện cho gần 1.000 giáo viên của 25 trường tiểu học trên địa bàn huyện tham gia hội thi.

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học huyện Thanh Trì, năm học 2022-2023 với sự tham gia của 63 thầy, cô giáo tiêu biểu, đại diện cho gần 1.000 giáo viên của 25 trường tiểu học trên địa bàn huyện. Các giáo viên tham dự 2 phần thi gồm: Thi thực hành giảng dạy và Trình bày biện pháp nâng cao chất lượng công tác giảng dạy.

Kết quả của hội thi cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

Thông qua hội thi nhằm lựa chọn ra những cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt học tốt, lao động sáng tạo và tuyển chọn giáo viên tham dự hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học thành phố năm học 2022-2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có 63 thầy, cô giáo tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học huyện Thanh Trì