Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hoàng Mai trao tặng 5.000 ly sữa phục vụ công tác chống dịch

Hiền Thu| 14/09/2021 18:09

(NSHN) - Từ ngày 13-9 đến 15-9, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hoàng Mai tổ chức chương trình “Trao tặng 5.000 ly sữa đồng hành cùng chiến dịch xét nghiệm diện rộng và tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19”.

 Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hoàng Mai trao tặng sữa tại điểm tiêm của phường Tương Mai (quận Hoàng Mai).

Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hoàng Mai Nguyễn Mai Anh cho biết, chương trình được thực hiện nhằm hỗ trợ, động viên, bảo đảm sức khỏe cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trong những ngày xét nghiệm diện rộng, tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn quận Hoàng Mai. Trong 3 ngày, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hoàng Mai phối hợp với các cơ sở hội, tổ chức đoàn trao tặng quà tới các điểm tiêm của 14 phường để trao tặng sữa tới lực lượng tuyến đầu chống dịch.  

Cùng với chương trình trao tặng 5.000 ly sữa, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hoàng Mai vẫn tiếp tục duy trì 9 “bếp ăn nghĩa tình” với 1.480 suất ăn, 300 suất chè, nước hoa quả, sữa chua… hằng ngày phục vụ các y, bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ tham gia công tác phòng, chống dịch trên địa bàn. Đồng thời, hơn 350 hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ các phường cũng tích cực tham gia công tác hậu cần hỗ trợ đợt xét nghiệm diện rộng và tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19.

 Hội viên phụ nữ tích cực hỗ trợ công tác kê khai thông tin của người dân tại các điểm tiêm.

Đặc biệt, ngay khi có thông tin phát sinh ổ dịch mới tại phường Hoàng Văn Thụ, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hoàng Mai đã tiếp nhận 1,5 tấn rau, củ, quả các loại của Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố để chuyển tới hỗ trợ người dân khu vực phong tỏa.

“Các chương trình, hoạt động ý nghĩa này của Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hoàng Mai thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm. Những ngày cao điểm này, chị em ai cũng vào việc một cách vui vẻ, nhịp nhàng, hoàn thành tốt công việc hậu cần, như một sự động viên, quyết tâm cùng tiền tuyến chiến thắng “giặc” Covid-19”, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hoàng Mai Nguyễn Mai Anh chia sẻ.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hoàng Mai trao tặng 5.000 ly sữa phục vụ công tác chống dịch