Hơn 2.000 người tham gia khai mạc Đại hội Thể dục, thể thao quận Hoàng Mai

Hiền Thu| 24/09/2022 15:05

(NSHN) - Sáng 24-9, quận Hoàng Mai tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục, thể thao quận lần thứ V năm 2021-2022 với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên, cán bộ và nhân dân trên địa bàn.

 Quang cảnh lễ khai mạc.

Tại lễ khai mạc, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàng Mai Nguyễn Quang Hiếu đã thay mặt lãnh đạo quận thắp ngọn đuốc truyền thống của đại hội.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND quận Trần Quý Thái, Trưởng ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục, thể thao quận Hoàng Mai lần thứ V cho biết, Đại hội là ngày hội biểu dương lực lượng, đánh giá sự phát triển của công tác thể dục, thể thao trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động và công tác giáo dục thể chất trong trường học.

 Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàng Mai Nguyễn Quang Hiếu thắp ngọn đuốc truyền thống của đại hội.

Thông qua Đại hội tuyển chọn những vận động viên xuất sắc của phong trào cơ sở trong toàn quận để bổ sung cho đội tuyển các môn thể thao thành tích cao của thành phố, hướng tới Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ X. Đây cũng là dịp để khơi dậy truyền thống yêu quê hương, đất nước, giới thiệu về lịch sử, mảnh đất, con người Hoàng Mai, đặc biệt là thúc đẩy thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” lên tầm cao mới.

Lãnh đạo quận Hoàng Mai trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia đại hội.

Để chuẩn bị cho Đại hội thể dục thể thao của quận lần này, các đơn vị đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục, thể thao cấp cơ sở ở 14/14 phường và 100% các đơn vị trên địa bàn. Các cấp, các ngành, các đơn vị đã tham gia tích cực vào các môn thi đấu. Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Trần Quý Thái đề nghị các trọng tài làm việc công tâm, khách quan và chính xác. Các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất… để Đại hội thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 2.000 người tham gia khai mạc Đại hội Thể dục, thể thao quận Hoàng Mai