Huyện Mê Linh tiếp nhận 8,5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Hoàng Sơn| 23/06/2021 18:22

(NSHN) - Ngày 23-6, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mê Linh Hoàng Văn Tân cho biết, sau 4 ngày phát động chương trình "Mê Linh chung tay hành động đẩy lùi dịch Covid-19", đã có gần 100 tổ chức, cá nhân ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của huyện với số tiền 8,5 tỷ đồng.

Huyện Mê Linh tiếp nhận hỗ trợ của các doanh nghiệp cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn huyện Mê Linh đã trực tiếp đến ủng hộ số tiền lớn, tiêu biểu như: Công ty cổ phần Công nghiệp Thái Bình Dương ủng hộ 1,5 tỷ đồng; Công ty cổ phần Tập đoàn MIK Group ủng hộ 1 tỷ đồng...

Bí thư Huyện ủy Mê Linh Đỗ Đình Hồng cho biết, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, huyện đã huy động cả hệ thống chính trị và nhân dân vào cuộc, thực hiện quyết liệt, đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch. Đến nay, huyện Mê Linh đã cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19, đồng thời thực hiện hiệu quả "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Cảm ơn những tấm lòng của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng huyện Mê Linh trong phòng, chống dịch Covid-19, Bí thư Huyện ủy Mê Linh Đỗ Đình Hồng kêu gọi toàn thể nhân dân tiếp tục ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của huyện để sớm mua được vắc xin tiêm chủng cho toàn dân.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Mê Linh tiếp nhận 8,5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19