Huyện ủy Quốc Oai trao Huy hiệu Đảng tặng 96 đảng viên đợt 3-2

Hoàng Sơn| 16/01/2023 18:31

(NSHN) - Chiều 16-1, Huyện ủy Quốc Oai tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 65, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng, đợt 3-2-2023.

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Quốc Oai có 96 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí 60 năm tuổi Đảng…

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thọ gắn huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 60, 65 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng, Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ cho biết, với truyền thống cách mạng, huyện Quốc Oai đã sản sinh, nuôi dưỡng nhiều thế hệ chiến sĩ cách mạng, những người đảng viên Đảng Cộng sản kiên trung. Qua quá trình xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, đến nay Đảng bộ huyện Quốc Oai có 43 tổ chức cơ sở Đảng với 8.390 đảng viên, đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo, tính tiên phong trong xây dựng đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội vững mạnh.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thọ gắn huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 60, 65 năm tuổi Đảng.

Năm 2022, huyện Quốc Oai tiếp tục đạt được những kết quả nổi bật, toàn diện trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và xây dựng hệ thống chính trị, đạt và vượt 16/16 chỉ tiêu thành phố giao.

Trong đó, nổi bật là kinh tế của huyện có sự phục hồi và tăng trưởng khá, ước tổng giá trị sản xuất cả năm đạt 16.855 tỷ đồng, tăng 13% so với năm 2021; thu ngân sách nhà nước đạt gần 1.045 tỷ đồng, tăng 18% so với kế hoạch giao; tỷ lệ hộ gia đình được công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa” đạt 97%; chỉ số cải cách hành chính của huyện tăng 18 bậc, xếp thứ 12/30 quận, huyện, thị xã…

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thọ nhấn mạnh, đạt được những kết quả trên có sự vào cuộc nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của nhân dân, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các thế hệ đảng viên trong toàn Đảng bộ, đặc biệt là các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng. Công lao của các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận và trao tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đàm Công Lợi trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên.

Trong đợt trao tặng Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, huyện Quốc Oai có 96 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng các loại. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của bản thân, gia đình các đồng chí, mà còn là niềm vinh dự, tự hào của các chi bộ, Đảng bộ cơ sở, của Đảng bộ huyện Quốc Oai và Đảng bộ thành phố Hà Nội.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thọ chúc các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng luôn sống vui - sống khỏe - sống có ích và đón Tết Quý Mão an vui, đầm ấm; mong các đảng viên mãi là tấm gương sáng cho con cháu noi theo và là chỗ dựa tinh thần cho đảng bộ cơ sở, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh và phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện ủy Quốc Oai trao Huy hiệu Đảng tặng 96 đảng viên đợt 3-2