Khẳng định vai trò tiên phong của Hội Doanh nghiệp Thanh Trì trong phát triển kinh tế địa phương

Trung Hiếu| 11/10/2022 17:43

(NSHN) - Chiều 11-10, Hội Doanh nghiệp huyện Thanh Trì tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, như tổ chức các đợt giao lưu, tìm hiểu hoạt động; tham gia giải bóng đá cán bộ, công nhân, viên chức, lao động do Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì tổ chức; họp mặt doanh nhân trẻ nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 hằng năm.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các doanh nghiệp hội viên của hội tham gia bảo đảm nguồn cung hàng hóa phục vụ người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng. Hội đã triển khai 19 “điểm chợ bán hàng lưu động”, lắp đặt, vận hành máy bán hàng tự động tại 47 địa điểm trên địa bàn để cung ứng kịp thời nhu yếu phẩm cho nhân dân. Hợp tác xã An Phát thu mua nông sản (250 tấn rau màu và 180 tấn quả các loại) hỗ trợ người dân tiêu thụ sản phẩm. Cùng với đó là tham gia các hội chợ về giới thiệu sản phẩm OCOP, làng nghề, ẩm thực; hội chợ thương mại… nhằm tôn vinh, quảng bá sản phẩm làng nghề, kích cầu tiêu dùng, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn.

Hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ 2017-2022 là những bước phát triển chắc chắn, có định hướng lâu dài. Tiềm năng của Hội Doanh nghiệp huyện Thanh Trì còn rất lớn, các doanh nhân có trình độ, làm kinh tế giỏi và rất tâm huyết với hoạt động xã hội, chăm lo lợi ích cộng đồng. Bởi vậy, trong nhiệm kỳ tới, Hội đã đề ra những kế hoạch hành động cụ thể nhằm thúc đẩy, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của địa phương.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành gồm 21 thành viên. Ông Hoàng Ánh, Giám đốc Công ty TNHH An Long được bầu làm Chủ tịch.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khẳng định vai trò tiên phong của Hội Doanh nghiệp Thanh Trì trong phát triển kinh tế địa phương