Nâng cao kiến thức, kỹ năng về bình đẳng giới cho phụ nữ Thủ đô

Đình Hiệp| 19/11/2020 15:19

(NSHN) - Chiều 19-11, tại Hà Nội, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức tập huấn báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2020 với nội dung “Nữ quyền, bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ”.

Quang cảnh buổi tập huấn.

Tham dự buổi tập huấn có đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội, lãnh đạo và các cán bộ chuyên trách Hội Liên hiệp phụ nữ của các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Các báo cáo viên, tuyên truyền viên được nghe Tiến sĩ Dương Kim Anh, Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam trao đổi về nội dung “Nữ quyền, bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ”. 

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy cho biết, đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020 với chủ đề “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”, diễn ra từ ngày 15-11 đến 15-12-2020.

Qua tập huấn sẽ giúp các báo cáo viên, tuyên truyền viên nâng cao kiến thức, kỹ năng về một số vấn đề nữ quyền, bình đẳng giới và phương pháp tiếp cận giới hiện đại; tiến bộ của phụ nữ Việt Nam và trên thế giới…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao kiến thức, kỹ năng về bình đẳng giới cho phụ nữ Thủ đô