Quận Cầu Giấy biểu dương 15 dòng họ học tập tiêu biểu

Thống Nhất| 02/12/2021 13:44

(NSHN) - Ngày 2-12, Hội Khuyến học quận Cầu Giấy tổ chức hội nghị tổng kết 3 năm phong trào xây dựng “Dòng họ học tập” giai đoạn 2019-2021, biểu dương 15 dòng họ tiêu biểu.

Hội Khuyến học quận Cầu Giấy biểu dương các dòng họ tiêu biểu.

Báo cáo của Hội Khuyến học quận Cầu Giấy đã điểm lại những kết quả nổi bật trong phong trào xây dựng “Dòng họ học tập” trên địa bàn quận trong 3 năm qua. Theo đó, toàn quận có hơn 70 dòng họ, trong đó có 40 dòng họ thành lập chi hội khuyến học, tổ chức hoạt động thường xuyên, hiệu quả, hằng năm đều tổ chức khen thưởng cho các cá nhân, gia đình có thành tích trong học tập. Những hoạt động này đã góp phần lan tỏa, đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài trên địa bàn toàn quận.

Trong 3 năm qua, phong trào xây dựng “Dòng họ học tập” cũng đã lan tỏa tới từng gia đình, từng dòng họ, từng cộng đồng, là cơ sở vững chắc cho việc xây dựng xã hội học tập trên địa bàn.

Bên cạnh việc nhìn lại những kết quả đạt được, các đại biểu tham dự hội nghị đã cùng rút ra một số kinh nghiệm để tiếp tục đẩy mạnh phong trào này thời gian tới đạt hiệu quả hơn.

Một trong những kinh nghiệm được xác định là nhiệm vụ quan trọng của Hội Khuyến học quận Cầu Giấy thời gian tới là tổ chức chuyên đề về xây dựng dòng họ học tập; tăng cường triển khai các hoạt động truyền cảm hứng học tập cho từng cá nhân, gia đình, dòng họ...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Cầu Giấy biểu dương 15 dòng họ học tập tiêu biểu