Quận Hai Bà Trưng khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác xây dựng Đảng

Đình Hiệp| 27/01/2022 11:35

(NSHN) - Sáng 27-1, Đảng bộ quận Hai Bà Trưng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022) và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam đọc diễn văn tại lễ mít tinh.

Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19, hội nghị được tổ chức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 18 phường trên địa bàn quận.

Tại lễ mít tinh, Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam đã điểm lại chặng đường vẻ vang, lịch sử của Đảng ta trong 92 năm qua. Trong mỗi giai đoạn lịch sử của dân tộc, của Thủ đô Hà Nội đều in đậm những dấu ấn đóng góp của Đảng bộ và nhân dân quận Hai Bà Trưng, từ những ngày còn là Liên khu 2, Khu phố Hai Bà Trưng cho đến nay. 

Trong năm 2021, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn do Covid-19, song với tinh thần quyết tâm chính trị cao, Ban Chấp hành Đảng bộ quận đã lãnh đạo cả hệ thống chính trị cùng nhân dân thực hiện toàn diện các nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phát triển kinh tế - xã hội và tổ chức thành công các sự kiện quan trọng.

“Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng là dịp để chúng ta ôn lại và tự hào với truyền thống vẻ vang của Đảng, đồng thời nhận thức sâu sắc hơn trách nhiệm của các cấp, các ngành thuộc quận trong giai đoạn hiện nay, quyết tâm phấn đấu giữ vững, phát huy truyền thống của Đảng, xây dựng Đảng bộ quận trong sạch vững mạnh, gắn bó mật thiết với nhân dân; lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội”, đồng chí Nguyễn Văn Nam nhấn mạnh.

Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng trao kỷ niệm chương cho các cá nhân.

Quận Hai Bà Trưng khen thưởng 13 tổ chức cơ sở Đảng có thành tích trong công tác xây dựng Đảng năm 2021.

Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2022, quận tiếp tục lãnh đạo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch theo hướng thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Đồng thời, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; đặc biệt là lãnh đạo đẩy nhanh việc phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, an sinh xã hội.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của trung ương, lãnh đạo quận Hai Bà Trưng đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” cho hai đồng chí; tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho hai đồng chí; tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho hai đồng chí.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Quận ủy Hai Bà Trưng đã ký Quyết định khen thưởng 13 tổ chức cơ sở Đảng có thành tích trong công tác xây dựng Đảng năm 2021; khen thưởng 39 tập thể và 46 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hai Bà Trưng khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác xây dựng Đảng