Quốc Oai và Sóc Sơn tặng quà đối tượng chính sách

Hoàng Văn - Vương Long| 22/07/2022 19:52

(NSHN) - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 22-7, Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn Phạm Văn Minh đã đi thăm, tặng quà đảng viên lão thành và một số người có công trên địa bàn xã Mai Đình.

Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn Phạm Văn Minh tặng quà cho đối tượng chính sách ở xã Mai Đình.

Tại đây, đồng chí Phạm Văn Minh đã đến thăm, tặng quà đảng viên lão thành Đỗ Văn Sấn (sinh năm 1920) ở thôn đường 2; thương binh Đoàn Văn Quân (sinh năm 1942) ở thôn Hoàng Dương; thương binh Nguyễn Văn Hành (sinh năm 1952) ở thôn Mai Nội; thương binh, người nhiễm chất độc hóa học Nguyễn Văn Định (sinh năm 1947) ở thôn Lạc Nông...

Tại các gia đình, Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn Phạm Văn Minh và thành viên trong đoàn đã trao quà, dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Phạm Văn Minh mong muốn, các đảng viên lão thành, thương binh, bệnh binh, người có công luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân phát triển kinh tế; tham gia xây dựng khu dân cư văn hóa, chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Lãnh đạo huyện Quốc Oai tặng quà người có công với cách mạng tại xã Hòa Thạch.

Cùng ngày, tại huyện Quốc Oai, đồng chí Phạm Quang Tuấn, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng tiêu biểu tại xã Hòa Thạch và Đông Yên. 

Tại các gia đình, đồng chí Phạm Quang Tuấn ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống từng gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống để giáo dục và nuôi dạy con cháu, góp phần làm giàu cho quê hương đất nước.

Trước sự thăm hỏi ân cần của lãnh đạo huyện, các gia đình xúc động và hứa thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quốc Oai và Sóc Sơn tặng quà đối tượng chính sách