Trao tặng 400 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn của quận Hai Bà Trưng

Đình Hiệp| 25/01/2022 19:23

(NSHN) - Chiều 25-1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hai Bà Trưng phối hợp cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức chương trình “Agribank chung tay cùng gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn - Xuân Nhâm Dần 2022”.

 Đại diện lãnh đạo quận Hai Bà Trưng tiếp nhận biểu trưng 400 triệu đồng (tương đương 400 suất quà) của Agribank.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hai Bà Trưng đã tiếp nhận biểu trưng 400 triệu đồng (tương đương 400 suất quà) của Agribank ủng hộ các gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Để bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19, Ban tổ chức đã trao cho đại diện 10 hộ gia đình trên địa bàn, số quà còn lại sẽ được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 18 phường trao tận tay các hộ dân.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Hà Nội Lê Thị Phương Lan cho biết, dịp Tết Nhâm Dần, Agribank dành 48,5 tỷ đồng ủng hộ quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách tại 63 tỉnh, thành trên cả nước, trong đó có quận Hai Bà Trưng.

Theo Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Quỳnh Lôi Lê Văn Chiến, thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Agribank đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận dành nhiều sự quan tâm, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Đồng chí mong rằng, thời gian tới tiếp tục nhận được sự đồng hành của Agribank với các hoạt động của Mặt trận Tổ quốc, trong đó có hoạt động chăm lo các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 400 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn của quận Hai Bà Trưng