Xử phạt hơn 80 trường hợp trông giữ phương tiện vi phạm tại khu vực phố cổ và hồ Hoàn Kiếm

Chu Dũng| 24/04/2022 13:17

(NSHN) - Ngày 24-4, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết: 2 ngày đêm không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận hoạt động (từ 18h ngày 22-4 đến nay), đơn vị tiếp nhận phản ánh của người dân, đã tổ chức nhiều đoàn kiểm tra kịp thời xử lý hơn 80 trường hợp trông giữ xe máy, ô tô có dấu hiệu vi phạm.

Kiểm tra bãi trông giữ phương tiện tại ngã tư Ngô Quyền - Tràng Tiền.

Cụ thể, riêng trong tối 22-4, Đội Cảnh sát giao thông và trật tự (Công an quận Hoàn Kiếm) đã xử lý 35 trường hợp vi phạm, phạt 75,75 triệu đồng. Trong đó, có 21 trường hợp vi phạm trật tự đô thị, trông xe quá diện tích, bị phạt 52,5 triệu đồng, 4 bãi xe không phép phạt 19 triệu đồng, 10 trường hợp ô tô vi phạm dừng đỗ phạt 4,25 triệu đồng.

Trong tối 23-4, lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra việc chấp hành pháp luật đối với những bãi trông xe đã bị xử phạt. Qua đó đã xử lý thêm 6 trường hợp vi phạm, phạt thành tiền hơn 10 triệu đồng.

Qua phản ánh, có hiện tượng kinh doanh dịch vụ xe điện trẻ em vi phạm trên phố Hàng Khay, Hàng Bài…, đơn vị đã kiểm tra, tạm giữ 50 xe vi phạm, phạt 5 trường hợp với số tiền 12,5 triệu đồng.

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, mỗi tuần có khoảng 4-6 vạn người tham gia không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận.

Một số hình ảnh lực lượng chức năng làm nhiệm vụ trong những ngày qua:

Đo dây tính diện tích trông giữ phương tiện vi phạm.

Giữ trật tự tại điểm nút giao Trần Nguyên Hãn - Lý Thái Tổ.

Kiểm tra điểm trông giữ phương tiện tại Cung Thiếu nhi.

Kiểm tra những điểm trông giữ phương tiện đã từng vi phạm.

Tổ chức tuần tra trên địa bàn.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt hơn 80 trường hợp trông giữ phương tiện vi phạm tại khu vực phố cổ và hồ Hoàn Kiếm