Công an quận Hoàng Mai: Triển khai phong trào thi đua ''Vì an ninh Tổ quốc'' năm 2023

Chu Dũng| 27/12/2022 11:42

(NSHN) - Ngày 27-12, Công an quận Hoàng Mai tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2022 và triển khai công tác năm 2023.

Trong năm 2022, với khẩu hiệu hành động “Cán bộ, chiến sĩ công an quận Hoàng Mai chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả - Vì nhân dân phục vụ”, Công an quận đã hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ. Đáng chú ý, quận Hoàng Mai là nơi thí điểm lắp camera an ninh trên toàn địa bàn tạo hiệu quả cao trong công tác phòng, chống tội phạm. Trong quá trình công tác, Công an quận Hoàng Mai liên tục nhận được thư cảm ơn, nhiều phản hồi tích cực của người dân Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung...

Đại tá Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2023 được Công an quận chia làm nhiều giai đoạn với những chủ đề xuyên suốt: Mừng Đảng, mừng xuân; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng Công an Thủ đô thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2023… đã được xác định là những nhiệm vụ trọng tâm để giao các đơn vị nghiệp vụ, công an các phường.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Quang Hiếu ghi nhận những đóng góp của Công an quận trong nhiệm vụ giữ vững an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, tạo sự tin tưởng của các cấp chính quyền và nhân dân. 

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội cũng ghi nhận và đánh giá cao những thành tích Công an quận Hoàng Mai đạt được trong năm 2022. 

Giao nhiệm vụ cho Công an quận Hoàng Mai trong thời gian tới, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng nhấn mạnh, trong năm 2023, Công an quận Hoàng Mai cần tiếp tục làm tốt nhiệm vụ giữ vững ổn định an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trong mọi tình huống. Chủ động nắm tình hình, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn mọi âm mưu của các thế lực thù địch. Kiềm chế tỷ lệ gia tăng phạm pháp hình sự và làm giảm các loại tội phạm nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng, không để lọt tội phạm, nâng cao tỷ lệ xử lý tin tố giác, tỷ lệ điều tra phá án…

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân Công an quận Hoàng Mai đã được biểu dương, khen thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an quận Hoàng Mai: Triển khai phong trào thi đua ''Vì an ninh Tổ quốc'' năm 2023