Đông Anh: Tuần lễ an toàn giao thông mang lại nhiều hiệu quả

Chu Dũng| 30/10/2022 19:58

(NSHN) - Ngày 30-10, Công an huyện Đông Anh cho biết: Trong Tuần lễ An toàn giao thông, các lực lượng Công an huyện Đông Anh cùng bảo vệ Công ty TNHH Khu công nghiệp Thăng Long tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền về giao thông, phòng cháy, chữa cháy cho các công ty, công nhân làm việc khu công nghiệp và trên địa bàn các xã giáp ranh.

Cụ thể, Công an huyện Đông Anh đã tổ chức lễ ra quân kiểm tra xử lý tại Khu công nghiệp Thăng Long và các xã Kim Chung, Võng La, Hải Bối. Hằng ngày, các tổ phối hợp với bảo vệ khu công nghiệp kiểm tra, nhắc nhở tuyên truyền, xử lý đối người vi phạm, đồng thời sẽ lập danh sách người vi phạm là công nhân viên gửi về các công ty.

Công an huyện cũng đã tổ chức tuyên truyền cho công nhân tại các công ty trong khu công nghiệp về quy định của Luật Giao thông, quy định về phòng cháy, chữa cháy.

Đoàn Thanh niên Công an huyện phối hợp với Công ty TNHH Khu công nghiệp Thăng Long tổ chức tuyên truyền kỹ năng bảo đảm an toàn giao thông, kỹ năng an toàn phòng cháy và thoát khỏi sự cố cháy nổ cho 1.200 giáo viên và học sinh trường Tiểu học Võng La, đồng thời tặng quà 240 mũ bảo hiểm cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các bạn học sinh có thành tích trong học tập của Trường Tiểu học Võng La.

Trước đó, thực hiện Chương trình công tác của Ban Chỉ đạo 197 huyện Đông Anh, Công an huyện Đông Anh phối hợp với Công ty TNHH Khu công nghiệp Thăng Long và các xã giáp ranh Khu công nghiệp tổ chức "Tuần lễ An toàn giao thông tại Khu công nghiệp Thăng Long và các xã giáp ranh từ ngày 24-10 đến 29-10".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đông Anh: Tuần lễ an toàn giao thông mang lại nhiều hiệu quả