Gần 500 vận động viên dự giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân tại Tây Hồ

Ngân Hà| 09/03/2023 13:06

(NSHN) - Giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân năm 2023 và hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023) quận Tây Hồ đã diễn ra vào ngày 9-3, thu hút gần 500 vận động viên.

Trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự.

Giải đấu diễn ra tại Nhà thi đấu và sân vận động quận Tây Hồ, do Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao phối hợp với Liên đoàn Lao động, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức.

Gần 500 vận động viên đến từ 56 đội thể thao thuộc các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, nhân dân 8 phường trên địa bàn quận đã tham dự giải. Tại giải, các vận động viên dự tranh ở 2 môn là kéo co và bóng đá (40 đội kéo co, 16 đội bóng đá).

Các vận động viên Bệnh viện Medlatec thi đấu môn kéo co tại giải.

Theo Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ Nguyễn Hồng Việt, đây là hoạt động cộng đồng có sức lan tỏa nhằm khuyến khích phong trào luyện tập thể dục thể thao trong các đơn vị, và sự tự giác tập luyện của mỗi người dân trên địa bàn quận. Từ đó, mỗi người sẽ nhận thức được giá trị và ý nghĩa của việc rèn luyện thể dục thể thao trong đời sống hằng ngày. Cũng chính từ sự ý thức và cố gắng của mỗi người dân đã tích lũy, tạo dựng thành một phong trào thể thao mạnh mẽ của quận, có chỗ đứng vững chắc trong bản đồ thể thao thành phố.

Đội Phòng Giáo dục và Đào tạo quận nhận giải Nhất môn bóng đá khối cán bộ, công nhân viên chức, lao động và lực lượng vũ trang.

Trước đó, tại Đại hội Thể dục thể thao Thủ đô năm 2022, quận Tây Hồ đã xuất sắc giành vị trí thứ Ba toàn đoàn, được nhận Cờ thi đua của UBND thành phố Hà Nội.

Giải đấu đã kết thúc trong ngày 9-3. Ban tổ chức đã trao giải cho khối mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, cán bộ, công nhân viên chức, lao động và lực lượng vũ trang ở môn kéo co; khối phường và khối cán bộ, công nhân viên chức, lao động và lực lượng vũ trang ở môn bóng đá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 500 vận động viên dự giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân tại Tây Hồ