Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 29/07/2021 09:43

(HNMCT) - Chương trình “Music Like”; Cuộc thi vẽ tranh "Thế giới cần nữ siêu anh hùng"; Phim truyền hình “11 tháng 5 ngày” là một số chương trình giải trí cuối tuần.

Chương trình “Music Like”

“Music Like” là chương trình âm nhạc mới ra mắt trên sóng truyền hình. Với cách làm trẻ trung, “Music Like” mang đến cho người xem những giây phút thư giãn thú vị cùng âm nhạc. 

Các nghệ sĩ khách mời là những ca sĩ, nhạc sĩ quen thuộc như Quang Hà, Vũ Duy Khánh, Hồ Quang 8, Hạ Vân, Mai Trần Lâm, nhạc sĩ Tuấn Nghĩa, Nguyễn Đức Cường, Dương Trường Giang... sẽ thể hiện những ca khúc nổi tiếng nhất của mình cùng dàn nhạc một cách sống động ngay trong studio, mang đến cho khán giả những câu chuyện thú vị liên quan tới cuộc sống, hoạt động biểu diễn. Chương trình được phát sóng vào 22h các ngày thứ hai, tư, sáu hằng tuần trên kênh VTVcab6, OnSports, phát lại trên các kênh VTVcab15, VTVcab7 và trên hạ tầng VTVcab ON.

Cuộc thi vẽ tranh "Thế giới cần nữ siêu anh hùng"

Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vừa phát động cuộc thi vẽ tranh “Thế giới cần nữ siêu anh hùng”. Cuộc thi tập trung vào chủ đề chính là nữ siêu anh hùng với mong muốn tôn vinh phụ nữ ở mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh - những người, với hành động và việc làm của mình, đã góp phần giúp cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn. Cuộc thi dành cho mọi công dân cư trú tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi. Bài dự thi gốc gửi về hòm thư của bộ phận văn hóa Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam: emb.hanoi.sc@maec.es. Thời hạn nộp bài dự thi đến ngày 15-10-2021.

Phim truyền hình “11 tháng 5 ngày”

Sau khi “Mùa hoa tìm lại” bước vào giai đoạn cuối, VTV đã công bố bộ phim nối sóng là “11 tháng 5 ngày” với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Thanh Sơn - Khả Ngân cùng dàn diễn viên được yêu thích như Vân Dung, Quang Thắng, Lương Thanh, Minh Hương, Tuấn Tú... Trong phim, Thanh Sơn và Khả Ngân vào vai cặp đôi "oan gia ngõ hẹp". Ban đầu, họ đối đầu nhau, thường xuyên trêu chọc và bày những trò quái gở. Tuy nhiên, dần dà họ cảm mến nhau lúc nào không hay... Phim do bộ đôi đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh thực hiện, được phát sóng vào thứ hai, ba, tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 28-7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần