Hoàn Kiếm thành lập Câu lạc bộ ''Thanh niên Đổi mới sáng tạo'' và ''Nghệ sĩ trẻ''

Hương Ly| 14/10/2022 22:52

(NSHN) - Tối 14-10, Quận đoàn Hoàn Kiếm đã tổ chức Chương trình văn hóa nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2022).

Quận đoàn Hoàn Kiếm khen thưởng 4 đội bóng đạt thành tích cao.

Theo Bí thư Quận đoàn Hoàn Kiếm Trần Kim Huyền, một trong các chương trình trọng tâm của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam là “Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên”. Trong dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Liên hiệp thanh niên quận Hoàn Kiếm đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm củng cố tổ chức, giao lưu, tăng cường sự hiểu biết và đoàn kết trong thanh niên các khối; đồng thời, làm tốt nhiệm vụ thu hút, mở rộng mặt trận thanh niên trong thời kỳ mới.

Quận đoàn Hoàn Kiếm khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc.

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp thanh niên quận Hoàn Kiếm đã công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ “Thanh niên Đổi mới sáng tạo” và Câu lạc bộ “Nghệ sĩ trẻ”.

Trong khuôn khổ chương trình, Quận đoàn Hoàn Kiếm đã khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 do đã thực hiện những công trình, phần việc thanh niên và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới cộng đồng và xã hội.

Quận Hoàn Kiếm trao quyết định thành lập Câu lạc bộ “Thanh niên Đổi mới sáng tạo” và Câu lạc bộ “Nghệ sĩ trẻ”.

Để ghi nhận những đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân, 4 đội bóng xuất sắc giành giải cao tại vòng chung kết Giải bóng đá Thanh niên Hoàn Kiếm mở rộng năm 2022 của Đoàn thanh niên liên quân khối Lực lượng vũ trang và Y tế, Đoàn thanh niên liên quân Khối phường, Đoàn thanh niên liên quân Khối phường 2 cũng được khen thưởng trong dịp này.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra Chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc chào mừng 66 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam do các đoàn viên, thanh niên quận biểu diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn Kiếm thành lập Câu lạc bộ ''Thanh niên Đổi mới sáng tạo'' và ''Nghệ sĩ trẻ''