Huyện Mê Linh có 94 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 7-11

Hoàng Sơn| 02/11/2022 21:41

(NSHN) - Ngày 2-11, theo thông tin từ Huyện ủy Mê Linh, trong đợt 7-11, Đảng bộ huyên Mê Linh có 94 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng.

Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Dư (Đảng bộ xã Vạn Yên).

Báo cáo của Huyện ủy Mê Linh cho biết, trong đợt này, toàn huyện có 2 đảng viên lão thành vinh dự được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 14 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 26 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 20 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 11 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm cho biết, những đồng chí được Đảng tặng Huy hiệu đợt này đều là những đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất, khí phách của người Cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao. Khi được nghỉ theo chế độ của Đảng, Nhà nước, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực.

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm mong các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng luôn giữ sức khỏe, gìn giữ phẩm chất đảng viên, gương mẫu trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo. Bên cạnh đó, với trí tuệ và bề dày kinh nghiệm, các đồng chí tiếp tục đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; đấu tranh với các tư tưởng sai trái của các thế lực thù địch; chung tay với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương xây dựng huyện Mê Linh phát triển nhanh, toàn diện và bền vững, sớm trở thành thành phố trực thuộc Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Mê Linh có 94 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 7-11