Huyện ủy Quốc Oai trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 129 đảng viên

Hoàng Văn - Bích Liên| 29/08/2022 17:18

(NSHN) - Ngày 29-8, Ban Thường vụ Huyện ủy Quốc Oai long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện.

Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Dịp 2-9, Đảng bộ huyện Quốc Oai vinh dự được Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định tặng Huy hiệu Đảng cho 129 đồng chí. Trong đó, 60 năm tuổi Đảng có 14 đồng chí; 55 tuổi Đảng có 41 đồng chí; 50 tuổi Đảng 13 đồng chí; 45 năm tuổi Đảng 5 đồng chí; 40 năm tuổi Đảng 37 đồng chí; 30 năm tuổi Đảng 19 đồng chí.

Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này đều là đảng viên tiêu biểu về phẩm chất, khí phách của người cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao. Khi tuổi đã cao, các đồng chí được nghỉ theo chế độ, vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; chung sức, đồng lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thọ chúc mừng, trân trọng những đóng góp của các đảng viên lão thành và khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng, là sự ghi nhận công lao phấn đấu rèn luyện, trong mọi hoàn cảnh đã vượt qua khó khăn, thử thách của các đồng chí để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ do tổ chức Đảng, chính quyền và các đoàn thể trong hệ thống chính trị các cấp giao cho.

Dù ở bất kỳ lĩnh vực công tác nào hay trong cuộc sống đời thường hiện nay, các đồng chí đều đã phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người cán bộ, đảng viên, không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, luôn là những tấm gương sáng về bản lĩnh chính trị, phẩm chất, đạo đức, lối sống cho các đảng viên trong chi bộ, đảng bộ và quần chúng học tập, noi theo.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thọ mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay giữ gìn sức khỏe, phát huy phẩm chất của người đảng viên, thường xuyên phấn đấu rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đề cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục tham gia xây dựng đảng bộ, chi bộ và các tổ chức đoàn thể trong hệ thống chính trị của địa phương nói riêng và của huyện Quốc Oai nói chung vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Thọ đề nghị các đảng viên thường xuyên giáo dục lớp con cháu, thế hệ trẻ của địa phương gương mẫu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần giáo dục truyền thống cho lớp đảng viên trẻ trong tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn tư cách đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện ủy Quốc Oai trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 129 đảng viên