Khai mạc Đại hội thể dục - thể thao huyện Thanh Trì năm 2022

Ngọc Quỳnh| 27/08/2022 13:37

(NSHN) - Ngày 27-8, tại Nhà thi đấu Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện Thanh Trì diễn ra lễ khai mạc Đại hội thể dục - thể thao lần thứ X năm 2022. Đại hội thu hút hơn 20.000 lượt người tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân.

Khối các đơn vị sự nghiệp trên địa bàn huyện Thanh Trì diễu hành qua lễ đài.

Tại lễ khai mạc, Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì Nguyễn Tiến Cường cho biết, Đại hội thể dục - thể thao huyện Thanh Trì lần thứ X tổ chức 12 môn thi đấu với 28 nội dung, 268 bộ giải thưởng dành cho các đối tượng từ mầm non đến người cao tuổi. Đại hội diễn ra sôi nổi, rộng khắp, thu hút các tầng lớp nhân dân trong huyện tham gia.

Ban Tổ chức đại hội đã thành lập 16 đội tuyển tham gia Đại hội thể - dục thể thao cấp thành phố, đến nay đã giành được 64 huy chương các loại, trong đó có các vận động viên Đội tuyển Wushu và đội võ dưỡng sinh người cao tuổi tham gia thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao toàn quốc, đạt 10 huy chương các loại. Đây là những kết quả sẽ được tích hợp vào thành tích chung của đội tuyển thành phố tham gia thi đấu tại Đại hội thể dục - thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh vào cuối năm nay.

Bí thư Huyện ủy Thanh Trì Lê Tiến Nhật châm đuốc tại Đại hội.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội thể dục - thể thao huyện lần thứ X năm 2022.

Đại hội thể dục thể thao huyện Thanh Trì lần thứ X năm 2022 là sự kiện thể thao lớn nhất cấp huyện được tổ chức 5 năm một lần. Đại hội là nơi các vận động viên cọ xát, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kỹ thuật và bản lĩnh thi đấu hướng tới những thành tích cao hơn tại kỳ Đại hội thể dục thể thao cấp thành phố và quốc gia.

Đây cũng là dịp cổ vũ, động viên phong trào thể dục - thể thao, thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị, tăng cường sự hiểu biết, giao lưu, đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể và toàn xã hội với phong trào toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Đại hội thể dục - thể thao huyện Thanh Trì năm 2022