Khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho 292 đối tượng chính sách huyện Hoài Đức

Hiền Phương| 22/07/2022 13:09

(NSHN) - Trong 2 ngày 21 và 22-7, Ban Quân dân y huyện, gồm: Phòng Y tế; Bệnh viện đa khoa huyện; Trung tâm y tế; Ban chỉ huy quân sự, Hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với Trung đoàn 218, Sư đoàn 361 (Quân chủng Phòng không - Không quân) và Cục 75, Tổng cục 2 (Bộ Quốc phòng) khám, tư vấn sức khỏe cho đối tượng chính sách tại 2 xã Vân Côn và An Khánh.

 Đối tượng chính sách của xã Vân Côn được khám bệnh, tư vấn sức khỏe.

Theo đó, có 206 đối tượng chính sách xã An Khánh và 86 đối tượng chính sách xã Vân Côn đã được các y, bác sĩ khám, tư vấn sức khỏe. Nhân dịp này, Ban Quân dân y và Hội chữ thập đỏ tặng mỗi đối tượng chính sách 1 phần quà trị giá 500.000 đồng với tổng số tiền gần 150 triệu đồng.

Hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc, tặng quà cho các đối tượng chính sách thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị quân đội trên địa bàn và mọi tầng lớp nhân dân đối với việc thực hiện chính sách ưu đãi người có công. Đồng thời, đây cũng là cách tuyên truyền, giáo dục truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, tri ân người có công với cách mạng; nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, nhân dân và lực lượng vũ trang của huyện trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho 292 đối tượng chính sách huyện Hoài Đức