Khánh thành phòng truyền thống kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập quận Ba Đình

Mai Hữu| 08/06/2021 07:36

(HNM) - Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Ba Đình, ngày 7-6, đã tổ chức lễ khánh thành phòng truyền thống của quận. Đây là một trong các sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập quận và Đảng bộ quận Ba Đình (1961-2021).

Với diện tích khoảng 35m2, phòng truyền thống được bố trí trang trọng tại tầng 1, trụ sở Quận ủy, HĐND, UBND quận Ba Đình. Các khu trưng bày được bố trí hợp lý, khoa học tạo sự kết nối với người xem theo 5 nhóm chủ đề: Ba Đình lịch sử anh hùng; Bác Hồ với Ba Đình; Ba Đình xưa và nay; Tiếp nối truyền thống, hướng tới tương lai; Ba Đình đổi mới và phát triển.

Phòng truyền thống được xây dựng nhằm lưu giữ lịch sử hình thành và truyền thống vẻ vang, anh hùng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Ba Đình qua các thời kỳ. Nơi đây sẽ trở thành “địa chỉ đỏ” để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, học sinh quận Ba Đình và bạn bè, địa phương trên địa bàn Thủ đô cũng như các địa phương khác trong cả nước đến tham quan; góp phần giáo dục truyền thống, lòng tự hào cho các thế hệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành phòng truyền thống kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập quận Ba Đình