Quận Thanh Xuân khen thưởng 32 tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo Bác

Tuấn Việt| 15/04/2021 10:33

(NSHN) - Sáng 15-4, Quận ủy Thanh Xuân tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật của thiếu nhi quận Thanh Xuân chào mừng hội nghị.

Ngay sau khi Chỉ thị số 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị ban hành, Quận ủy Thanh Xuân đã ban hành kế hoạch triển khai nội dung này đến toàn Đảng bộ, đồng thời gắn với việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Trong đó, công tác tuyên truyền, giáo dục, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được đẩy mạnh với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp tình hình của địa phương, đơn vị và từng đối tượng.

Qua đó, đã nhân rộng các mô hình làm tốt, các gương tập thể, cá nhân điển hình trên các lĩnh vực. Nổi bật là mô hình: Tổ dân phố “5 không” ở 11 phường; cuộc vận động “Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ” của lực lượng công an quận; cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”...

Những kết quả đạt được trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ là cơ sở vững chắc góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng bộ quận ngày càng trong sạch, vững mạnh…

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị, thời gian tới, Quận ủy Thanh Xuân sẽ đổi mới hình thức, phương pháp tuyên truyền gắn với học tập, quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp. Trong đó, chú trọng phát hiện, tuyên truyền, biểu dương gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến, mô hình hay, cách làm hiệu quả, sáng tạo trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, tạo sức lan tỏa có tác dụng giáo dục thực tiễn sinh động ngay tại các khu dân cư, cơ quan, đơn vị, gắn với phong trào thi đua yêu nước và các phong trào thi đua của cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận.

Nhân dịp này, Quận ủy Thanh Xuân đã biểu dương, khen thưởng 32 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Thanh Xuân khen thưởng 32 tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo Bác