Quận ủy Hà Đông trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11

Tuấn Việt| 03/11/2022 10:24

(NSHN) - Sáng 3-11, Quận ủy Hà Đông tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2022 cho các đảng viên đang sinh sống trên địa bàn quận.

Bí thư Quận ủy Hà Đông Nguyễn Thanh Xuân trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên.

Đợt này, quận Hà Đông có 260 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 7 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, đã được Thành ủy Hà Nội tổ chức trao tại nhà riêng; 21 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 79 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 33 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Hà Đông Nguyễn Thanh Xuân khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng - phần thưởng cao quý của Đảng là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện của mỗi đảng viên. Đặc biệt, trong những giai đoạn cam go của cách mạng, các đảng viên đã có rất nhiều đóng góp và hôm nay tiếp tục nuôi dạy, động viên con cháu hun đúc truyền thống gia đình, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Trân trọng cảm ơn những cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, đồng chí Nguyễn Thanh Xuân chúc các đảng viên luôn mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, các đảng viên quận Hà Đông đều bày tỏ sự tự hào, phấn khởi, hứa sẽ luôn giữ vững phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu cùng gia đình chấp hành các quy định của Đảng, Nhà nước; tích cực vận động nhân dân và các thế hệ tiếp nối học tập, rèn luyện, góp sức xây dựng địa phương, đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Hà Đông trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11