Quận ủy Tây Hồ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 161 đảng viên dịp 3-2

Dương Linh| 18/01/2023 10:13

(NSHN) - Ngày 17-1, Quận ủy Tây Hồ đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 161 đảng viên nhân dịp 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023).

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên.

Trong đợt này, Đảng bộ quận Tây Hồ có 161 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 13 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 35 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 19 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 14 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 47 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 25 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng khẳng định, đây không chỉ là vinh dự cá nhân của các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, mà còn là niềm vinh dự của toàn Đảng bộ quận Tây Hồ. Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước về những đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Trong những năm qua, dù tuổi tác và sức lực, vị trí công tác, điều kiện, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các đồng chí đã chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng toàn Đảng, toàn dân đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quận Tây Hồ không ngừng phát triển toàn diện, bền vững.

Thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy, đồng chí Lê Thị Thu Hằng mong các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, góp phần tích cực cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Tây Hồ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận Tây Hồ lần thứ VI, Nghị quyết Đảng bộ thành phố lần thứ XVII...

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tây Hồ Nguyễn Anh Tuấn trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên.

Phó Bí thư Quận ủy, Chủ  tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên.

Vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đảng viên Nguyễn Văn Cầu (Chi bộ 7, Đảng bộ phường Xuân La) bày tỏ niềm phấn khởi, tự hào khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng vào đúng dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời khẳng định, đây là nguồn động lực để đồng chí tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu tốt hơn nữa; tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; chấp hành nghiêm chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương; tích cực tham gia các cuộc vận động và phong trào của Nhà nước, của quận và phường; góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh và xây dựng địa phương phát triển...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Tây Hồ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 161 đảng viên dịp 3-2