Trao tặng 100 bồn nước cho hộ nghèo tại huyện Mê Linh

Hoàng Sơn| 26/09/2022 20:23

(NSHN) - Chiều 26-9, Tập đoàn Sơn Hà Xanh, Tập đoàn POSCO VST và Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Huyện ủy- HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Mê Linh tổ chức trao tặng 100 bồn nước cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Mê Linh.

Các nhà tài trợ trao bồn nước cho đại diện các hộ dân huyện Mê Linh.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Trần Thanh Hoài - Phó Chủ tịch UBND huyện Mê Linh cho biết: Trong thời gian qua, được sự quan tâm hỗ trợ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã chung tay giúp sức cho huyện Mê Linh thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho hộ nghèo và các đối tượng khó khăn, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân trên địa bàn.

Theo bộ tiêu chí nghèo đa chiều chuẩn mới, đến nay, trên địa bàn huyện Mê Linh còn 40 hộ nghèo, chiếm 0,07% tổng số hộ dân và 1.360 hộ cận nghèo, chiếm 2,31% tổng số hộ dân.

Việc Tập đoàn Sơn Hà Xanh và Tập đoàn POSCO VST tổ chức trao tặng 100 bồn nước cho 100 hộ nghèo, hộ cận trên địa bàn huyện Mê Linh là việc làm hết sức ý nghĩa, giúp chia sẻ một phần khó khăn, vất vả của những người dân trong cuộc sống. Đặc biệt, việc làm thiết thực này thể hiện rõ tinh thần "tương thân tương ái" sẻ chia vì cộng đồng của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Huyện Mê Linh cam kết sẽ chuyển toàn bộ số bồn nước này đến đúng đối tượng thụ hưởng trong thời gian sớm nhất...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 100 bồn nước cho hộ nghèo tại huyện Mê Linh