Ngành Giáo dục và Đào tạo Thanh Trì tặng quà học sinh khuyết tật

Ngọc Quỳnh| 16/01/2023 17:30

(NSHN) - Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, ngày 16-1, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì, Câu lạc bộ cán bộ quản lý của cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở huyện Thanh Trì tổ chức thăm, trao 132 suất quà cho học sinh, cán bộ, giáo viên Trường Dạy trẻ khuyết tật huyện.

Trường Dạy trẻ khuyết tật huyện Thanh Trì hiện có 104 học sinh và 28 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Học sinh của trường là trẻ bị khiếm khuyết về cơ thể, trong đó chủ yếu là các em bị câm điếc, khiếm thị, thiểu năng trí tuệ.

Các đơn vị tặng quà cho học sinh, cán bộ, giáo viên Trường Dạy trẻ khuyết tật huyện Thanh Trì.

Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Phạm Văn Ngát, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì ghi nhận những cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường không ngừng nỗ lực, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, dạy dỗ các em học sinh khuyết tật; đồng thời, mong muốn các em học sinh cố gắng học tập thật tốt, ngoan, lễ phép để không phụ lòng gia đình và thầy cô.

Cô giáo Lê Thị Bích Ngọc, Hiệu trưởng Trường Dạy trẻ khuyết tật Thanh Trì cho biết, việc dạy học sinh khuyết tật khó khăn hơn nhiều so với dạy học sinh bình thường, nhưng nhờ sự hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần của xã hội đã tạo động lực để cán bộ, giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trường luôn được ngành Giáo dục và Đào tạo huyện quan tâm, hỗ trợ. "Hôm nay, chúng tôi tiếp tục nhận được sự quan tâm của ngành khiến các giáo viên và học sinh rất vui, đây là sự chung tay với nhà trường chăm lo cho các em có một cái Tết sum vầy, đầm ấm. Mong muốn trong những năm tới, các hoạt động của nhà trường luôn được sự đồng hành, ủng hộ của các ban, ngành, đoàn thể, xã hội, giúp các em có niềm vui khi đón các đoàn đến thăm".

Đây là những phần quà ý nghĩa với mong muốn để các em đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, vui tươi, đầy đủ hơn. Qua đó, góp phần động viên, lan tỏa yêu thương, tiếp thêm nghị lực, khát vọng cho các em tiếp tục nỗ lực học tập, vượt lên trong cuộc sống, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngành Giáo dục và Đào tạo Thanh Trì tặng quà học sinh khuyết tật